Đèn chùm là mẫu đèn trang trí thường được ưa chuộng trong không gian sống hiện đại bởi độ sang trọng vượt trội. Thị trường đèn chùm hiện nay xuất hiện nhiều mẫu mã khác nhau khiến gia chủ lăn tăn trong việc chọn lựa. 

Vậy, mẫu đèn chùm nào sẽ phù hợp với không gian mà lại có độ bền cao? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến gia chủ nên mua đèn chùm loại nào tốt và 20 mẫu HOT nhất 2022. Mời bạn cùng theo dõi!

Nên mua đèn chùm loại nào? 20 mẫu HOT nhất 2022

Nên mua đèn chùm loại nào? 20 mẫu HOT nhất 2022

1. 5 đặc điểm của đèn chùm loại tốt - nên mua và sử dụng

Khi có nhu cầu mua đèn chùm, gia chủ thường thắc mắc đèn chùm tốt gồm những đặc điểm vượt trội nào? Nhằm giúp bạn có câu trả lời chuẩn xác, Apollo sẽ bật mí ngay 5 đặc điểm của đèn chùm loại tốt - nên mua và sử dụng để mang đến trải nghiệm tuyệt vời: 

5 đặc điểm của đèn chùm loại tốt - nên mua và sử dụng

5 đặc điểm của đèn chùm loại tốt - nên mua và sử dụng

1.1. Đèn chùm sử dụng bóng LED tuổi thọ lâu - ánh sáng chân thực

Bạn nên ưu tiên lựa chọn mua đèn chùm có tuổi thọ cao, chiếu sáng lâu (lên đến hàng chục năm) để mang đến ánh sáng chân thật, không lóa mắt và đảm bảo tính năng sử dụng. 

Với tiêu chí này, bóng LED là sự lựa chọn hoàn hảo với tuổi thọ tối đa hơn 20 năm, dễ thay thế và tiết kiệm điện hiệu quả. Bóng LED được sản xuất với đa dạng mẫu mã khác nhau: G9, SMD, Bulb,...

Sử dụng bóng LED sẽ có tuổi thọ cao hơn những bóng đèn thông thường, tiết kiệm được nhiều chi phí thay, sửa

Sử dụng bóng LED sẽ có tuổi thọ cao hơn những bóng đèn thông thường, tiết kiệm được nhiều chi phí thay, sửa

So với bóng đèn dây tóc Edison, bóng đèn LED có thời gian sử dụng lâu dài hơn và chỉ sử dụng khoảng ⅕ điện áp dù có cùng công suất chiếu sáng. Bóng LED có tuổi thọ chiếu sáng kéo dài đến 48.000 giờ, tức mức độ sử dụng thông thường là 6 giờ/ngày mà bóng vẫn bền, sáng theo năm tháng. 

Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế lựa chọn mua đèn chùm loại nào có bóng huỳnh quang vì có tuổi thọ thấp, chỉ từ 8.000 - 15.000 giờ. Mức độ hư hỏng nhanh chóng của loại bóng này không những khiến bạn hao tốn nhiều chi phí sửa chữa, thay mới mà còn kém an toàn trong quá trình sử dụng. 

1.2. Khung xương và phụ kiện đèn được gia công chắc chắn 

Khung xương đèn nên được làm từ những vật liệu chắc chắn, dày dặn (sắt, thép,...) thì mới hạn rủi ro đèn rung chuyển hay rơi vỡ khi có va chạm hoặc gió lớn. Bên cạnh đó, các mối nối liên kết từ xương chính tới các nhánh, các choá/chụp đèn phải được gắn khít để hạn chế tình trạng rạn vỡ, kém an toàn. 

Lựa chọn mẫu đèn chùm có khung xương chắc chắn để đảm bảo tối đa độ an toàn cho cả gia đình

Lựa chọn mẫu đèn chùm có khung xương chắc chắn để đảm bảo tối đa độ an toàn cho cả gia đình

Phụ kiện đèn cũng phải có kết cấu dày dặn, không chứa tạp chất cũng như không vướng phải lỗi sản xuất, xô lệch. Các bộ phận liên kết phụ kiện (dây, móc) nên có độ cứng tối đa và được thiết kế một cách khoa học để không gian luôn an toàn, thẩm mỹ.

1.3. Chất liệu đèn đẹp và bền bỉ

Để nhà ở thêm phần bắt mắt, bạn nên lựa chọn đèn có chất liệu phù hợp với từng đặc điểm không gian. Dưới đây là gợi ý lựa chọn chất liệu đèn cho 3 khu vực tiêu biểu:

Không gian ngoài trời: 

Không gian này thường tiếp xúc trực tiếp với thời tiết và thiết độ cao. Do đó, bạn nên lựa chọn đèn được làm từ những chất liệu có khả năng chống chịu cao với môi trường như: đồng, hợp kim sơn tĩnh điện ,... để hạn chế tình trạng oxy hóa, ẩm mốc, giúp đèn luôn bền đẹp như mới. 

Không gian trong nhà, thoáng đãng nhiều gió: 

Bạn nên mua đèn chùm loại nào có kết cấu hình khối để hạn chế tình trạng rung lắc, ví dụ như đèn gắn trần. Đặc biệt, gia chủ nên tránh sử dụng đèn có nhiều dây pha lê bởi sự tác động của gió sẽ khiến dây đèn lay chuyển, rơi rớt, gây nên nhiều rủi ro đáng tiếc. 

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn chất liệu theo ý thích, tuy nhiên, bạn cần ưu tiên lựa chọn đèn chùm mạ vàng, pha lê để đảm bảo sự chắc chắn, tránh rung lắc và hạn chế bào mòn, gỉ sét vào mùa đông mưa gió. 

Không gian trong nhà, kín gió: 

Đây là không gian “dễ chiều”, ít chịu tác động của môi trường nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn chất liệu đèn chùm theo ý thích, chất liệu, ví dụ như dây thừng, đồng, sắt,... 

Tùy thuộc vào từng không gian mà bạn nên lựa chọn đèn chùm có thiết kế phù hợp để tổng thể thêm bắt mắt

Tùy thuộc vào từng không gian mà bạn nên lựa chọn đèn chùm có thiết kế phù hợp để tổng thể thêm bắt mắt

1.4. Đèn chùm có hệ thống dây dẫn cao cấp

Đèn chùm thường có kết cấu rất phức tạp, bao gồm nhiều bóng đèn (từ vài cho đến hàng chục bóng) tỏa từ trung tâm đến các nhánh. Chính vì thế, bạn nên đầu tư hệ thống dây có chất lượng tốt và được giấu kín, đồng thời dễ dàng xử lý khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Một hệ thống dây dẫn cao cấp gồm có:

  • Đèn chùm có công suất, công tắc điện và ổ cắm yếu dưới 1kW thì bạn nên dùng loại dây bóng súp mềm, tiết diện 2 x 1,5 mm² để kết cấu được vừa vặn, cân đối.

  • Đèn chùm có công suất lớn hơn (khoảng 1kW - 2 kW) thì bạn nên dùng cáp PVC 2 lớp cách điện, tiết diện 2 x 2,5 mm² để hạn chế tình trạng chập điện, đảm bảo an toàn tối đa.

  • Hệ thống dây dẫn nên được bao bởi một lớp cách điện (thường làm từ nhựa) có thể chống thấm nước và hạn chế tình trạng điện giật khi bất cẩn. Ngoài ra, hệ thống dây nên được nối âm tường hoặc âm đất để đảm bảo an toàn, nhất là trong những gia đình có trẻ nhỏ. 

Bạn nên đầu tư đèn chùm có hệ thống dây dẫn cao cấp, vừa đảm bảo độ thẩm mỹ, vừa an toàn, hạn chế vấn đề rò rỉ điện

Bạn nên đầu tư đèn chùm có hệ thống dây dẫn cao cấp, vừa đảm bảo độ thẩm mỹ, vừa an toàn, hạn chế vấn đề rò rỉ điện

Một số loại dây dẫn tốt cho đèn chùm có thể kể đến: Dây đơn mềm, dây điện đôi, dây cáp bọc giáp, dây bọc cách điện PVC,...

1.5. Đui đèn có bề mặt tiếp xúc tốt

Đui đèn cũng là một yếu tố cần quan tâm khi đánh giá nên mua đèn chùm loại nào. Hệ thống đui đèn phải có bề mặt tiếp xúc tốt và thông số chuẩn xác thì khi lắp mới đảm bảo độ vừa vặn, an toàn. 

Bên cạnh đó, đui đèn chuẩn sẽ hạn chế vấn đề bóng đèn chập chờn, chập điện và cũng đồng thời đảm bảo vẻ thẩm mỹ cho không gian. 

Một số chất liệu đui đèn có bề mặt tiếp xúc tốt mà bạn nên biết: đồng mạ kẽm, hợp kim nhôm, sắt tráng kẽm,...

Hệ thống đui đèn có bề mặt tiếp xúc tốt sẽ đảm bảo đèn luôn sáng tốt, an toàn và bền bỉ

Hệ thống đui đèn có bề mặt tiếp xúc tốt sẽ đảm bảo đèn luôn sáng tốt, an toàn và bền bỉ

Sau khi chọn được mẫu đèn chùm phù hợp, gia chủ cần lưu ý đến công đoạn lắp đèn chùm. Apollo đã có bài hướng dẫn lắp đèn chùm chi tiết, mời bạn tham khảo.

Xem thêm: Cách lắp đèn chùm lên trần thạch cao cực chuẩn chỉ với 8 bước

2. 20 mẫu đèn chùm được gia chủ yêu thích nhất

Sự đa dạng của mẫu mã đèn chùm: đèn chùm mâm, pha lê, nến,... khiến gia chủ mất nhiều thời gian và công sức để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý. Dưới đây là 20 mẫu đèn chùm đáp ứng được 6 tiêu chí đèn đẹp, phù hợp và chất lượng được gia chủ yêu thích nhất:

20 mẫu đèn chùm được ưa chuộng bậc nhất

Loại đèn chùm

Mã sản phẩm

Đặc điểm nổi bật

Giá tham khảo

Đèn chùm mâm 

  • Thiết kế lên đến 6 mâm

  • Được làm từ những chất liệu cao cấp: Hợp kim xi mạ, Mica Arcylic, Đồng,...

3.000.000 - 15.000.000 VNĐ

Đèn chùm nến

  • Sản xuất từ chất liệu có độ sáng bóng cao: Đồng nguyên chất, Thủy tinh trắng.

  • Có thể tăng/ giảm chiều cao cho phù hợp với gian nhà.

26.000.000 - 254.000.000 VNĐ

Đèn chùm pha lê

  • Không gian sống trở nên sang trọng với dây treo pha lê lánh lấp.

  • Chất liệu cao cấp, bền đẹp: Hợp kim xi mạ, Pha lê K9 cao cấp sáng bóng.

7.000.000 - 20.500.000 VNĐ

Đèn chùm thả

  • Tạo điểm nhấn bắt mắt, thu hút với nhiều tạo hình lạ mắt.

  • Tạo hiệu ứng ảnh sáng lung linh, sang trọng.

700.000 - 45.669.000 VNĐ

Đèn chùm tối giản

  • Thiết kế độc đáo, lạ mắt với hình dáng cách điệu uyển chuyển.

  • Chất liệu Hợp kim sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy hóa vượt trội.

1.999.000 - 5.199.000 VNĐ

2.1. Đèn chùm mâm tròn thả đơn

Gia chủ tìm kiếm sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng chắc chắn không nên bỏ qua mẫu đèn chùm mâm tròn thả đơn Mica DTT 6265A. Kiểu dáng này sẽ phù hợp với gia chủ ưa chuộng sự nhẹ nhàng và thường được sử dụng nhiều cho những không gian có thiết kế tối giản, tinh tế. 

Mẫu đèn chùm mâm tròn thả đơn Mica DTT 6265A nhẹ nhàng, tinh tế

Mẫu đèn chùm mâm tròn thả đơn Mica DTT 6265A nhẹ nhàng, tinh tế

Mẫu đèn có vẻ ngoài nhã nhặn nhưng lại vô cùng bắt mắt với gam màu vàng đồng từ chất liệu hợp kim xi mạ và Mica Arcylic trong suốt. Bên cạnh đó, thiết kế còn được trang bị bóng đèn có đến 3 chế độ sáng: trắng, vàng và trung tính để bạn có thể điều chỉnh theo từng nhu cầu sử dụng. 

Bạn hoàn toàn không phải lo ngại sự vướng víu bởi mẫu đèn chùm này có khả năng tăng giảm chiều cao linh hoạt theo ý muốn. Tuy nhiên, dây thả của sản phẩm có thiết kế khá mỏng manh, dễ đứt khi có va chạm mạnh.

2.2. Đèn chùm nến đồng cổ điển 

Đèn chùm nến đồng cổ điển DTT 6496A đích thị là mẫu đèn được ưa chuộng cho những không gian cổ điển, đậm chất “sang chảnh”. Thiết kế với tông màu vàng đồng sang trọng kết hợp cùng chân đèn tông màu đen huyền bí có thể che giấu bụi bẩn hiệu quả.

Đèn chùm nến đồng cổ điển DTT 6496A là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà ở mang hơi hướng cổ điển, vintage

Đèn chùm nến đồng cổ điển DTT 6496A là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà ở mang hơi hướng cổ điển, vintage

Sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy hóa một cách đáng kể. Thế nên, mẫu đèn này thường sẽ được sử dụng nhiều cho những không gian ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ, mưa gió. 

Tuy nhiên, đèn chùm nến đồng cổ điển rất khó vệ sinh bởi những đường cong chân đèn được thiết kế cách điệu, hình dáng to nhỏ đan xen.

2.3. Đèn chùm pha lê 15 tay 

Đèn chùm pha lê 15 tay Apollo mã DTT 6029A với thiết kế sang trọng, quý phái là sự lựa chọn hàng đầu của những gia chủ chuộng vẻ đẹp cầu kỳ, bắt mắt. Bên cạnh đó, thiết kế này cũng được sử dụng phổ biến không gian cao cấp: chung cư, nhà hàng, khách sạn,... 

Đèn chùm pha lê 15 tay Apollo mã DTT 6029A với thiết kế sang trọng, quý phái

Đèn chùm pha lê 15 tay Apollo mã DTT 6029A với thiết kế sang trọng, quý phái

Sản phẩm với thiết kế tông màu trắng sang trọng, sở hữu vẻ ngoài lấp lánh bởi được sản xuất từ chất liệu pha lê K9 cao cấp. Bên cạnh đó, mẫu đèn chùm này có thiết kế tựa những thỏi đèn cầy lấp lánh với những điểm màu nhấn màu cam nổi bật trên mỗi đầu bóng. 

Đèn chùm pha lê 15 tay có thiết kế với gam màu trắng chủ đạo, vô cùng tinh tế và rất dễ kết hợp nội thất mà không phải lo ngại rối mắt, tù túng. Tuy nhiên, chất liệu cho mẫu đèn này chủ yếu là pha lê nên rất dễ vỡ và kém an toàn nếu tiếp xúc với nhiệt độ cao. 

2.4. Đèn chùm thả ngang chùm nho 

Đèn chùm thả ngang chùm nho DTT 8070A mang thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã nên thường được sử dụng trong trang trí, tạo hiệu ứng ánh sáng bắt mắt cho không gian. Mẫu đèn này thường được bố trí tại những khu vực đông người qua lại: phòng khách, phòng ăn, quầy bar, quán cafe, nhà hàng,...

Đèn chùm thả ngang chùm nho SDTT 6919A thiết kế độc đáo tựa những quả nhỏ lấp lánh

Đèn chùm thả ngang chùm nho SDTT 6919A thiết kế độc đáo tựa những quả nhỏ lấp lánh

Mẫu đèn chùm thả ngang chùm nho sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo với những bóng đèn tròn bọc thủy tinh tựa như những quả nho lấp lánh. Phần thanh ngang được sản xuất từ hợp kim sơn tĩnh điện, vừa làm sáng bừng không gian vừa có độ bền vượt trội. 

Tuy nhiên, mẫu đèn này thường có ánh sáng rất yếu, mờ ảo nên sẽ gây mỏi mắt nếu sử dụng trong thời gian dài.

2.5. Đèn chùm nến tối giản 

Nếu đang tìm kiếm mẫu đèn chùm đơn giản, ít kiểu cách phức tạp thì bạn không nên bỏ qua đèn chùm tối giản DTT 6504A. Mẫu đèn chùm này thường được sử dụng trong những không gian có thiết kế tinh tế nhưng vẫn không kém phần sang trọng: phòng khách, quán cà phê, cửa hàng thời trang,...

Mẫu đèn chùm tối giản DTT 6504A sở hữu thiết kế cách điệu lạ mắt

Mẫu đèn chùm tối giản DTT 6504A sở hữu thiết kế cách điệu lạ mắt

Mẫu đèn này tuy đơn giản nhưng tính đột phá vô cùng cao bởi hình dáng đèn được tạo hình cách điệu bắt mắt. Mỗi thanh đèn được thiết kế đan xen vào nhau nhưng không hề gây rối mắt. 

Đèn chùm nến tối giản chỉ có một nhược điểm duy nhất là hao tốn nhiều điện năng bởi số lượng bóng đèn được sử dụng tương đối nhiều. 

3. 4 lời khuyên cần bỏ túi khi chọn loại đèn chùm để mua

Trước sự đa dạng của mẫu mã đèn chùm, nhiều gia chủ lăn tăn không biết chọn mua thế nào để sản phẩm luôn bền đẹp và hài hòa với tổng thể thiết kế. Nhằm giải quyết vấn đề này, dưới đây là 4 lời khuyên cần bỏ túi khi chọn loại đèn chùm để mua. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn chọn đèn chùm chi tiết của Apollo Home.

4 lời khuyên cần bỏ túi khi chọn loại đèn chùm để mua

4 lời khuyên cần bỏ túi khi chọn loại đèn chùm để mua

3.1. Chọn đèn chùm phù hợp không gian

Tùy thuộc vào thiết kế của từng không gian mà gia chủ nên lựa chọn đèn chùm có kiểu dáng phù hợp để tổng thể thêm phần hài hòa, cân đối. Dưới đây là gợi ý cho 4 khu vực phổ biến:

  • Phòng khách: 

Khu vực này là nơi tụ tập, gặp gỡ giữa các thành viên trong gia đình, quan khách. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế chung mà gia chủ nên lựa chọn đèn chùm có hình dáng phù hợp. 

Ví dụ, phòng khách mang hơi hướng cổ điển, sang trọng thì bạn có thể lựa chọn đèn chùm có thiết kế sắc sảo: đèn chùm pha lê, đèn chùm nến đồng,... Ngược lại, không gian có thiết kế nhã nhặn, tinh tế thì đèn chùm mâm, đèn chùm tối giản,... sẽ vô cùng thích hợp.

  • Phòng ngủ: 

Phòng ngủ là khu vực riêng tư, là nơi nghỉ ngơi sau ngày dài căng thẳng. Với không gian này, bạn nên hạn chế sử dụng đèn chùm có thiết kế phức tạp, bóng đèn hay phụ kiện có màu sắc quá sáng. Ví dụ màu trắng, phụ kiện pha lê lấp lánh,... sẽ gây lóa mắt, ảnh hưởng giấc ngủ ngon. 

Thay vào đó, những kiểu đèn có thiết kế ít kiểu cách: đèn tối giản, đèn chùm thả,... sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên những giấc ngủ sâu cho cả gia đình.

  • Nhà bếp/bàn ăn: 

Đây là khu vực thường xuyên bám bẩn bởi dầu mỡ, chất tẩy rửa và nhiệt độ cao trong quá trình nấu nướng. Vì thế, bạn nên lựa chọn mẫu đèn chùm được làm từ chất liệu chịu nhiệt tốt (như đồng, nhôm,...) và những gam màu trung tính (như màu đồng, màu xám bạc,...) để dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

  • Ban công: 

Ban công là khu vực ngoài trời, chịu tác động trực tiếp trước sự thay đổi thất thường của nhiệt độ và thời tiết. Đối với khu vực này, gia chủ nên mua đèn chùm loại nào được làm từ những chất liệu có khả năng chống oxy hóa cao, ví dụ như đồng, inox,... để hạn chế hư hỏng và xuống cấp. 

Gia chủ nên lựa chọn đèn chùm phù hợp với đặc điểm của từng không gian để sáng phẩm luôn bền đẹp như mới

Gia chủ nên lựa chọn đèn chùm phù hợp với đặc điểm của từng không gian để sáng phẩm luôn bền đẹp như mới

3.2. Đèn chùm nên tương xứng với phong cách thiết kế

Để không gian sống thêm hoàn hảo, bạn nên mua đèn chùm loại nào có kiểu dáng, chất liệu và màu sắc phù hợp với nội thất nếu không tổng thể sẽ trông khập khiễng, khiến không gian kém thẩm mỹ. 

Ví dụ, nhà ở có thiết kế vintage với nội thất tông màu trầm thì đèn chùm nến, đèn chùm khối có thiết kế cầu kỳ sẽ nâng tầm giá trị không gian. 

Ngược lại, đèn chùm mâm, đèn chùm thả có thiết kế ít tiểu tiết kết hợp cùng nội thất đơn giản sẽ phù hợp hơn với những nhà ở của những gia chủ trẻ tuổi, phong cách sống hiện đại. 

Nên mua đèn chùm loại nào có kiểu dáng tương xứng để nâng tầm thẩm mỹ không gian

Nên mua đèn chùm loại nào có kiểu dáng tương xứng để nâng tầm thẩm mỹ không gian

3.3. Tính toán đến chiều cao trần

Trước khi đến cửa hàng chọn mua sản phẩm, bạn nên tính toán kỹ lưỡng chiều cao trần nhà để không bị hao hụt kích thước, gây mất thẩm mỹ và hao phí tiền của. 

Đối với nhà ở có độ cao trần trên 3m thì bạn nên lựa chọn đèn chùm có kích thước khoảng ¼ chiều cao trần nhà. Ngược lại, trần nhà cao dưới 3m thì đèn chùm có kích thước khoảng ⅕ (tính từ sàn đến trần nhà) là hoàn toàn cân đối.

Lựa chọn đèn chùm phù hợp với chiều cao trần nhà để không gian thêm thông thoáng, thẩm mỹ

Lựa chọn đèn chùm phù hợp với chiều cao trần nhà để không gian thêm thông thoáng, thẩm mỹ

Một lưu ý nhỏ để tổng thể thêm cân đối là khoảng cách từ đèn đến mặt đất không nên dưới 2m bởi sẽ gây cảm giác chật chội, khiến không gian trở nên tù túng, khó chịu. 

3.4. Ưu tiên thương hiệu uy tín

Gia chủ muốn đèn chùm luôn đạt cả hai yếu tố là chất lượng và thẩm mỹ thì nên chọn mua sản phẩm tại những thương hiệu uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay. Apollo vinh dự là cái tên đáp ứng được nhiều mong đợi của khách hàng với hơn 1000+ mẫu đèn chùm sở hữu nhiều tính năng ưu việt. 

Ngoài ra, bạn còn nhận được nhiều chính sách hấp dẫn khi mua hàng tại Apollo: giảm giá cực khủng, bảo hành lên đến 3 năm,....

Chọn mua đèn chùm từ thương hiệu uy tín để đảm bảo tối đa thẩm mỹ lẫn công năng

Chọn mua đèn chùm từ thương hiệu uy tín để đảm bảo tối đa thẩm mỹ lẫn công năng

Như vậy, bài viết đã phần nào trả lời thắc mắc của bạn về việc nên mua đèn chùm loại nào tốt và cung cấp thêm 20 mẫu HOT nhất 2022. Hy vọng bạn sẽ tìm mua được sản phẩm ưng ý để không gian sống thêm lung linh, thu hút mọi ánh nhìn. 

Nếu còn thắc mắc khắc, bạn vui lòng liên hệ liên hệ với Apollo Home thông qua số Hotline: 09.1541.9868 hoặc Fanpage để được tư vấn một cách nhanh chóng!

BÀI VIẾT XEM NHIỀU

Có thể bạn cũng thích

Google Map Đường đi
Chat Facebook (8h-20h)
Chat Zalo (8h-20h)
09.1541.9868 (8h-20h)